Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Vincity quận 9 nằm gần tuyến tàu cao tốc Metro Bến Thành

Công trình Vincity quận 9 được đầu tư vun đắp và tăng trưởng bởi tập đòa bậc nhất Việt nam chậm triển khai là Vingroup chuyên vững mạnh những mẫu hình bất động sản cao cấp trải dài trong khoảng Bắc Vào Nam có chất lượng 5 sao, hạng sang như Vinhomes, Vinpearl…

8 lý do nên mua căn hộ quận 9 Vincity.
8 lý do nên mua căn hộ quận 9 Vincity.

8 lý do nên mua căn hộ quận 9 Vincity. 

1.  Về nhãn hàng căn hộ Vincity quân 9 lần trước hết với mặt tại Tp. Hồ Chí Minh của tập đòan Vingroup chủ đầu tư uy tín số một Việt Nam với giá bán rất phù hợp với người với thu nhập nhàng nhàng tại thành phố.

2. Giá chỉ trong khoảng 700 triệu / căn hộ mang nhà sản xuất và luôn thể ích gần như lý tưởng như một thành thị thu nhỏ.

3. Quy mô Công trình lớn nhất trong khoảng trước tới nay mang diện tích lên tới 365 hecta

4. Vị trí liên lạc cở sở hạ tầng liên kết với các vùng các quận thành thị khôn xiết thuận tiện dễ dàn đi lại di chuyển .

5. Nằm gần tuyến tàu cao tốc Metro Bến Thành Suối Tiên kết liên chuyển di giữa các quận 1 cách thức nhanh chón khôn xiết thuận lợi cho cư dân.

6. không gian sống trong xanh, thoải mái có công viên cây xanh rộng lớn và giáp ới hai mặt tiền giáp sông Đồng Nai và Sông Tắc.

7. mang tầm giá và chính sách bán hàng khôn xiết linh hoạt, tạo điều kiện cho khách hàng để tậu tiện dụng và được nhà băng tương trợ lên đến 70% tổng giá trị căn hộ 

8. nhân tiện ích và dịch vụ hoàn hảo căn hộ vincity thị xã 9 như 1 đô thị thủ nhỏ nằm giữa TP. Hồ chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét