Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

The Arena đã đưa ra ý tưởng xây dựng một quảng trường trung tâm

Căn hộ chung cư Nha Trang The Arena là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng và du lịch giải trí. Giới chuyên gia chia sẻ, trong cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian bị thu hẹp hơn khiến thị hiếu du lịch của khách cũng dần thay đổi. Đa phần họ mong muốn trong khoảng thời gian ngắn sẽ được trải nghiệm đa dạng các hoạt động. Vì thế, bên cạnh nghỉ dưỡng thông thường với vòng tuần hoàn ăn - ngủ - nghỉ, xu hướng nghỉ dưỡng trải nghiệm đang dần hình thành và ngày càng phát triển.

>>> Ngoài ra, để bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dự án căn hộ tại TPHCM như: chung cư cao cấp quận 2, căn hộ quận 9...

Điều này mở ra cơ hội cũng như thách thức đối với các chủ đầu tư. Họ cần tạo ra sự khác biệt làm sao để thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách. Hiểu rõ điều này, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang đã triển khai dự án du lịch nghỉ dưỡng The Arena với chất hiện đại trong bản sắc vùng miền.

The Arena là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng
The Arena là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng

The Arena là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, sự mới mẻ của The Arena không chỉ bởi vị trí đắc địa tại Bãi Dài với cảnh vật nguyên sơ, tầm nhìn hướng đại dương mà còn bởi sự kết hợp giữa mô hình nghỉ dưỡng và du lịch giải trí.

Ảnh phối cảnh The Arena Cam Ranh với 4 tòa condotel hình bán nguyệt hướng biển nhằm tối ưu hóa tầm nhìn của các căn hộ.

Dự án quy tụ gần 30 hạng mục tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, khám phá văn hóa hay đơn giản là thỏa mãn sở thích mua sắm, ẩm thực… của du khách.

Đặt yếu tố giải trí lên hàng đầu, chủ đầu tư The Arena đã đưa ra ý tưởng xây dựng một quảng trường trung tâm có sức chứa lên đến 15.000 người. 

Chủ đầu tư cũng lên những ý tưởng sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn gắn liền với du lịch Cam Ranh, tương tự show Múa rối nước khi du khách đến với Hà Nội, Nanta Kitchen show tại Hàn Quốc, Calypso Cabaret ở Bangkok, Lido Show ở Paris…

Ngoài ra, toàn bộ ý tưởng của các sự kiện âm nhạc lớn trong tương lai tổ chức thường kỳ và liên tục như Moonsoon Festival sẽ được chủ doanh nghiệp kết hợp triển khai với nhạc sĩ Quốc Trung.

Phối cảnh The Arena phát triển mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí.

Bên cạnh quảng trường lớn, phục vụ các sự kiện văn hóa - thể thao - âm nhạc, chủ đầu tư còn triển khai một khu phố đi bộ đậm chất cộng đồng giống như Bangkok Khao San Road (Thái Lan), Bintang (Malaysia), Vương Phủ Tỉnh (Trung Quốc), Harajuku (Nhật Bản)… 

Nơi đây sẽ tích hợp đa dạng các dịch vụ ẩm thực đặc sản địa phương, giải trí, nghệ thuật đường phố giúp du khách có thêm trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và tăng thời gian lưu trú.

Đi về phía Tây là phân khu Foodstrees - nơi bày bán hải sản tươi sống. Du khách có thể mua về tự nấu nướng tại F&B Lounge bố trí ở các tầng hoặc nấu ngay tại khu cooking service (dịch vụ nấu nướng) với mức giá hợp lý.

Không dừng lại ở đó, du khách và chủ nhân căn hộ còn được hưởng mọi tiện ích dịch vụ cao cấp trong nội khu dự án. Đó là bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng, chạy dọc 500m bờ biển hứa hẹn mang đến cho du khách tầm nhìn bao quát biển Bãi Dài.

Với thiết kế ấn tượng, công nghệ thông minh, bể bơi chia làm 3 phân khu riêng biệt, đó là bể nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt. Nguồn nước khoáng nóng dẫn trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh là điểm cộng khác biệt tạo nên sức hút của dự án. 

Hàng loạt trải nghiệm khác tại dự án gồm spa, bến du thuyền đẳng cấp, khu thể thao, khu trượt cát, gym & spa, sky sea, sky light, các loại hình vận động thể thao trên núi dưới biển sôi nổi… 

"Với chuỗi tiện ích cao cấp đa dạng và mới mẻ, The Arena hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên cũng như mở ra cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư nhận định.

The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án có quy mô hơn 29ha, là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. The Arena có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét