Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

khu dân cư Gia Hòa ngợp bong cây xanh trên những các con phố nội bộ

Căn hộ The Art do Cty Gia Hòa khiến chủ đầu cơ, nằm trong đại quát khu dân cư Gia Hòa 28ha tại con đường Đỗ Xuân Hợp quận 9.

gần đây Lộc Hạnh sở hữu kẹ tham quan nhà mẫu, đi dò la toàn khu, nghe những em trả lời rằng : " căn hộ The Art là căn hộ dành cho giới trí thức trẻ, năng động và…". đại quát là định hướng quý khách với dân trí cao và tầng lớp trí thức trẻ.

tổng thể là Lộc Hạnh cũng khá thích Công trình, vì sắp nhà và đặc biệt là nằm trong khu dân cư Gia Hòa hiện hữu có quy hoạch đồng bộ và đa chức năng.

>>> Cả nhà cũng mang thể xem thêm phổ thông thông báo tìm bán căn hộ trong cộng khu vực quận 9 như: căn hộ vincity quận 9 , Ehomes...

Vậy căn hộ The Art với gì quyến rũ để chúng ta bỏ tiền vào đây???

1. CẲN HỘ THE ART GIA HÒA cộng ĐỒNG DÂN CƯ TRÍ THỨC

Như đã kể, căn hộ The Art Gia Hòa tọa lạc tại Khu dân cư Cao cấp Gia Hòa quận 9. Đây là khu dân cư mang quy mô khép kín 28ha, với phổ quát mảng xanh, công viên, tiểu cảnh và đường công viên bờ sông hơi thơ mộng.

Bước vào khu dân cư Gia Hòa chúng ta sẽ thấy ngợp bong cây xanh trên những các con phố nội bộ, môi trường sống xanh và bầu ko khí trong lành.

Dân cư sinh sống tại đây hơn 80% là người có thu nhập cao và thuộc phân khúc trí thức trong xã hội và cùng đồng.

Vậy căn hộ The Art với gì quyến rũ để chúng ta bỏ tiền vào đây???
Vậy căn hộ The Art với gì quyến rũ để chúng ta bỏ tiền vào đây???


►Đây là lợi thế số một khi căn hộ The Art tọa lạc tại cộng đồng sống xanh và văn minh tại KDC Gia Hòa.

►Hàng xóm của anh/chị lâu dài sẽ là các kỹ sư, giám đốc, thầy giáo, bác sĩ….con loại anh/chị sẽ sở hữu môi trường thọ hoạt chung sở hữu Anh chị cùng lứa, cùng cấp.

►Khu dân cư khép kín mang bảo về 24/24.

Click vào nút đăng ký ngay để nhận được thông tin, bảng giá căn hộ The Art Gia Hòa

2.CẲN HỘ THE ART GIA HÒA sở hữu luôn thể ÍCH tương đối vượt trội

Theo Lộc Hạnh Tìm hiểu thì căn hộ The Art Gia Hòa là căn hộ tầng lớp hạng B. Nhưng sở hữu toàn bộ những luôn tiện ích cơ bản cho cuộc sống như: Y tế, giáo dục, giải trí, săn sóc sức khỏe.

- Khu hồ bơi rộng 1150m2.
- Khu thương mại.
- Phòng Gym, phòng tập thể thao.
- vườn trẻ, mầm non.
- Khu tiệc nướng BBQ.
- kiểm soát an ninh an nin 24/24.

3.VỊ TRÍ CẲN HỘ THE ART GIA HÒA mang tiện đi lại tới TRUNG TÂM???

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp trong khoảng khu căn hộ The Art Gia Hòa chúng ta mang thể tiện dụng vận động đến khu vực trung tâm qua những các con phố chính như:
- Xa lộ Hà Nội
- Đại lộ Đông – Tây
- vành đai đông qua Q7 hoặc về Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Dây
- Kết nối trực tiếp có tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên tại ngã 4 Bình Thái.

cách đây không lâu cơ sở khu vực này được nâng cấp, đẩy nhanh tiến độ đưa vào hoạt động các tuyến phố lớn như: vòng đai Đông, Cao tốc HCM – LT – DG.

►Từ The Art Gia Hòa chỉ mất 15 -> 20 phút để vào trung tâm Q1 và Q3.

3. ngoại hình CẲN HỘ THE ART GIA HÒA mang đích thực TINH TẾ???
Công trình căn hộ The Art với 4 Block, định hướng dành cho gia đình trí thức trẻ nên diện tích căn hộ được bề ngoài từ 59m2 -> 70 m2.


gần như những căn hộ đều mang hai phòng ngủ, hai WC. bố trí hợp lý, ko gian thông thoáng, số đông các căn hộ đều lấy được ánh sáng khi không.

4. mức giá CẲN HỘ THE ART GIA HÒA sở hữu tốt KHÔNG???

hiện tại chủ đầu cơ Gia Hòa chưa công bố bán căn hộ The Art cũng như chưa mang thông báo cụ thể về giá tiền hay phương thức trả tiền.

Nhưng về giá thành sở hữu thể như sau:

Giá đất khu Gia Hòa nhàng nhàng khoản 15 triệu/m2.

Giá vun đắp căn hộ dòng B: 6,5tr/m2

►Giá bán phải từ: 21.5 triệu/m2 ( sơ sinh + VAT)

►Giá CĐT PR khoản: 19 triệu/m2

►17tr/m2 đây thực sự là giá thành không tốt cho một căn hộ ở huyện 9. Trong khu vực này chúng ta có thể tiện lợi tậu những căn hộ có giá thấp hơn như: thị trấn Đông Hoa Sen ( >15tr/m2), Ehome hai (>15tr/m2), Flora Anh Đào ( >18,5tr/m2), The Eastern (>19tr/m2).

►Chúng ta xét trên chi phí nhưng cần xét thêm giá trị sản phẩm: dòng thị trấn Đông Hoa Sen và Ehome 2 chỉ nằm trong phân khúc hạng C, tốt hơn về chất lượng hoàn thiện, một thể ích dùng cho cư dân trong căn hộ.

►Trong lúc chậm triển khai The Eastern, Flora, The Art là 3 căn hộ cộng cấp cùng khu vực thì Căn hộ The Art vẫn có tầm giá rẻ nhất và tọa lạc tại khu vực dân cư sa sầm uất, đa chức năng hơn hẳn.

Note:

Flora Anh Đào do Nam Long làm chủ đầu tư, tọa lạc tại KDC Nam Long tuyến phố Đỗ Xuân Hợp. Giá PR: 18,5tr/m2. Tỷ lệ thương lượng tương đối rẻ.

The Eastern do POSCO GROUP chủ đầu cơ Hàn Quốc đầu tư, tọa lạc tại các con phố Bưng Ông Thoàng ngay ngã tư vòng đai Đông. mang chi phí trong khoảng 20tr/m2. Đã bán hơn 70% và giao nhà.

Như vậy: The Art rất có khả năng giá trong khoảng 19 triệu/m2 nhằm cạnh tranh mang những đối thủ cùng cấp và cộng khu vực

TỔNG KẾT

1. Căn hộ The Art Gia Hòa với được hạ tầng sống hoàn thiện, phần đông luôn tiện ích nội khu, ngoại khu.

2. Căn hộ The Art sở hữu vị trí khá dễ dàng để di chuyển tới khu vực trọng tâm quận 1 và huyện 3.

3. đến có The Art Các bạn sẽ có được cộng đồng sống văn minh và tiên tiến sở hữu hàng xóm là các trí thức trẻ, năng động và thành đạt.

4. mức giá căn hộ đúng sở hữu giá trị thực tiễn của căn hộ, đây là điều quan yếu nhất.

5. Đây là sản phẩm căn hộ luôn tiện ích, phù hợp và hoàn hảo cho nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét