Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Flora Fuji đáp ứng như cầu phổ quát từ một tới 3 phòng ngủ

Căn hộ Flora Fuji là sự tuyển lựa hoàn hảo cho những gia đình trẻ năng động luôn mong muốn có một môi trường sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá nhất khu vực quận 9, dự định khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.

>>> Cả nhà cũng mang thể xem thêm phổ thông thông báo tìm bán căn hộ trong cộng khu vực q9 như: du an vincity q9 , Ehomes...

các bạn khi mua nhà Flora Fuji sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ sở hữu lãi suất vô cùng giảm giá chỉ 6,5%/năm, với thời hạn vay đến 20 năm từ những ngân hàng như Vietcombank, OCB, ACB, HD Bank,...

Căn hộ Flora Fuji là sự tuyển lựa hoàn hảo
Căn hộ Flora Fuji là sự tuyển lựa hoàn hảo


Căn hộ Flora Fuji là sự tuyển lựa hoàn hảo

đặc trưng, Flora Fuji sẽ được nhà băng OCB sẽ đứng ra bảo lãnh, cam kết tiến độ & chất lượng vun đắp của Chủ đầu tư Nam Long với những người dùng mua căn hộ Flora Fuji bằng văn bản.

FLORA FUJI - NƠI ổn định chỗ ở hoàn hảo hàng đầu thị xã 9

có mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Chủ đầu tư Nam Long hận hạnh giới thiệu Công trình Flora Fuji - Nơi an cư tuyệt vời bậc nhất quận 9. Đây sẽ là nơi tuyệt vời cho những gia đình trẻ năng động tụ họp, để cộng nhau sẽ chia các giá trị sống nhân văn và tạo dựng 1 cuộc sống hạnh phúc vững bền.
Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Nam Long đã mang hàng loạt các Dự án bất động sản chất lượng tới có hàng ngàn các bạn với nhu cầu an cư và đầu cơ trên toàn Việt Nam như: Ehome 1, Ehome hai, Ehome 3, Ehome 4, Ehome 5, Flora Anh Đào và nối tiếp một chuỗi thành công trên Chủ đầu cơ Nam Long tiếp diễn cho rơi đời căn hộ Flora Fuji tọa lạc tại thị xã 9. 

8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN tậu CẲN HỘ FLORA FUJI

  • Flora Fuji sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền tuyến đường trục chính mang lộ giới 25m thuộc khu dân cư Nam Long, liền kề trọng điểm huyện một chỉ 10 phút đi xe.
  • tiện thể ÍCH vượt trội sở hữu trung tâm thương nghiệp, Rạp chiếu phim, Hồ bơi tràn, công viên ven sông, BBQ,..
  • mẫu mã tiên tiến theo bắt mắt Nhật Bản, đáp ứng như cầu phổ quát từ một tới 3 phòng ngủ
  • tầm giá hấp dẫn nhất khu vực dự kiến khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.
  • thanh toán linh động với sự tương trợ từ Chủ đầu cơ Nam Long.
  • CHỦ đầu cơ NAM LONG được hỗ trợ vốn đầu tư mạnh từ các cổ đông người Nhật.
  • TIẾN ĐỘ xây dựng Dự án Flora Fuji sẽ được ngân hàng OCB BẢO TRỢ bằng văn bản.
  • TIỀM NẲNG SINH LỜI CAO do quy hoạch quận 9 tới năm 2020 sở hữu lợi cho Dự án và giá trị sống đẳng cấp lừng khừng án Flora Fuji mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét