Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Dự án Vincity quận 9 căn hộ dành cho gia đình thu nhập tốt

Tại TP. Hồ Chí Minh, Vincity q9 sẽ phát triển Dự án tại hai huyện là thị xã 9 và quận 7. Căn hộ Vincity huyện 7 sẽ được vun đắp tại khu vực giáp ranh nhà Bè trên diện tích 20ha. Dự án Vincity thị xã 9 sẽ được đầu tư tại tuyến phố Nguyễn Xiển trên diện tích 300ha sở hữu hơn 200.000 căn hộ cộng với hệ thống tiện ích đẳng cấp theo chuẩn của gần như công trình khác tại Vingroup. 

7 Lý do nên chọn đầu tư căn hộ vincity quận 9 tphcm


Vincity quận 9 là dự án căn hộ nhà giá tốt thuộc mẫu bất động sản đại chúng do Vingroup khiến chủ đầu cơ. nhãn hàng Dự án này chính thức được công bố vào tháng 11/2016. Nhờ sự có mặt trên thị trường của thương hiệu nhà ở giá tốt Vincity mà làn sóng căn hộ dành cho gia đình thu nhập phải chăng được trổi dậy chỉ cần khoảng vừa qua. Vincity được vững mạnh tại 7 thị thành thị trên cả nước trong chậm triển khai với 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.



Căn hộ Vincity quận 9 có địa thế tiện dụng nhờ luồng sức sống của 2 con sông là Đồng Nai và Sông Tắc, thế đất và thế sông hòa quyện tạo nên "vượng tài vượng khí" cho khu thị thành Vinciy huyện 9.

Căn hộ Vincity được lớn mạnh bởi Vingroup – tập đoàn vững mạnh hàng đầu tại Việt Nam trong ngành nghề bất động sản

Vincity là cái sản phẩm nhà ở giá phải chăng cho người dân. với mức giá chỉ từ 700 triệu/căn

Căn hộ chung cư Vincity quận 9 có vị trí vàng, kết nối linh động, tiện lợi về trung tâm Sài Gòn cũng như giao thông tiện dụng qua các khu vực huyện quận lân cận.

Dự án nằm ngay nhà ga chung cuộc của tuyến tàu điện Bến Thành – Suối Tiên. bởi vậy cư dân tại Vincity với thể di chuyển tới trọng điểm huyện một, thị xã hai, Bình Thạnh hoặc đi lại đến Đồng Nai phê duyệt tuyến Metro số 1 này.

môi trường sống xanh mát với hai mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc, mật độ vun đắp chỉ trong khoảng 20% - 25%. đem lại 1 môi trường sống thoáng đãng cho cư dân Vincity.

Hệ thống luôn thể ích đầy đủ từ siêu thị Vinmart, trung tâm thương nghiệp Vincom, bệnh viện Vinmec, đến trường học Vinschool… đều được đầu cơ khép kín ngay trong khuôn viên Dự án Vincity huyện 9.

Phương thức trả tiền linh hoạt, CĐT tạo điều kiện tiện dụng để người dân có được căn hộ Vincity. như vậy mang PTTT linh động, nhà băng bảo lãnh Dự án kèm sở hữu mức giá "mềm", người dân chỉ cần thanh toán trước khoảng 150 triệu là có thể có một căn hộ tại 1 Dự án to tại TP. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét