Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Flora Fuji có TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

nhà phố vincity quận 9 Flora Fuji là sự lựa chọn xuất sắc cho những gia đình trẻ năng động luôn mong muốn có một môi trường sống tha hồ, chất lượng mang giá đột phá nhất khu vực huyện 9, dự định khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.

>>> Anh chị em cũng với thể xem thêm phổ quát thông báo tìm bán căn hộ trong cùng khu vực huyện 9 như: Vincity quan 9 , Ehomes...


các bạn lúc mua đất Flora Fuji sẽ được giúp đỡ vay vốn lên đến 80% trị giá căn hộ có lãi suất hết sức khuyến mãi chỉ 6,5%/năm, có thời hạn vay tới 20 năm từ những nhà băng như Vietcombank, OCB, ACB, HD Bank,...

đặc biệt, Flora Fuji sẽ được nhà băng OCB sẽ đứng ra bảo lãnh, cam kết tiến độ & chất lượng vun đắp của Chủ đầu cơ Nam Long sở hữu các người dùng mua nhà Flora Fuji bằng văn bản.



FLORA FUJI - NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT QUẬN 9


Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Chủ đầu tư Nam Long hận hạnh giới thiệu dự án Flora Fuji - Nơi an cư lý tưởng bậc nhất Quận 9. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động hội tụ, để cùng nhau sẽ chia những giá trị sống nhân văn và tạo lập một cuộc sống hạnh phúc vững bền.

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Nam Long đã mang hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư trên toàn Việt Nam như: Ehome 1, Ehome 2, Ehome 3, Ehome 4, Ehome 5, Flora Anh Đào và tiếp nối một chuỗi thành công trên Chủ đầu tư Nam Long tiếp tục cho rơi đời căn hộ Flora Fuji tọa lạc tại Quận 9. Bạn có thể tìm hiểu thêm:

8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ FLORA FUJI


Flora Fuji sở hữu VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA ngay mặt tiền đường trục chính có lộ giới 25m thuộc khu dân cư Nam Long, liền kề trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút đi xe.
TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI với trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Hồ bơi tràn, công viên ven sông, BBQ,..

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI theo phong cách Nhật Bản, đáp ứng như cầu đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ
GIÁ BÁN hấp dẫn nhất khu vực dự kiến khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.
THANH TOÁN linh hoạt với sự hỗ trợ từ Chủ Đầu Tư Nam Long.

CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG được hỗ trợ tài chính mạnh từ các cổ đông người Nhật.
TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG dự án Flora Fuji sẽ được Ngân hàng OCB BẢO TRỢ bằng văn bản.
TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO do quy hoạch Quận 9 đến năm 2020 có lợi cho dự án và giá trị sống đẳng cấp do dự án Flora Fuji mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét