Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

chung cư VinCity quận 9, diện tích rộng rãi trong khoảng 36 – 89m2

từ khu vincity quận 9 tphcm, cư dân thuận lợi kết nối khu vực huyện 7, miền Tây qua trục cao tốc vành đai 2 – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc Hồ Chí Minh Trung Lương. Kết nối những thức giấc miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua trục giao thông Xa Lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51 – Dầu Giây – Quốc lộ một.

dự án Công trình căn hộ VinCity thị xã 9 thuộc khu thị thành VinCity nằm tại mặt con đường Nguyễn Xiển giao mang Phước Thiện, xã Long Bình, quận 9, TP.HCM. dự án mang vị trí đẹp khi nằm giáp giới mang khu công nghệ cao thị xã 9 mang hai mặt giáp sông lớn.

Nằm trong quy hoạch của khu thành thị VinCity sở hữu quy mô 365ha

Kết nối nhng thức giấc lân cận Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận qua tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Kết nối những huyện lân cận như thị xã hai, huyện 1 qua trục đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số một Bến Thành - Suối Tiên. Kết nối phi trường Long Thành, bến xe miền Đông mới đang được xây dựng qua vòng đai 3.



Quy mô căn hộ VinCity quận 9


Nằm trong quy hoạch của khu thành thị VinCity sở hữu quy mô 365ha với mật độ xây dựng trong khoảng 20 – 25%, căn hộ VinCity tại những block chung cư cao 22 – 25 tầng có diện tích rộng rãi trong khoảng 36 – 89m2, sắp xếp từ 1 – 3 phòng ngủ.

những căn hộ tại VinCity thị xã 9 sở hữu ngoài mặt nhỏ gọn, tiên tiến. đông đảo các phòng trong căn hộ chung cư VinCity đều với mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tình cờ, có hướng nhìn về sông, hồ bơi và công viên xanh

những căn 1 phòng ngủ, một WC với diện tích 29,2m2 và 45,7m2; căn 2 phòng ngủ, 2 WC có diện tích 57,4m2, 66,56m2 và 67,99m2; căn 3 phòng ngủ, 2 WC với diện tích 80,28 và 92m2. các căn hộ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn thô trống, bán hoàn thiện và hoàn thiện nội thất.

Tại VinCity quận 9, cư dân sẽ thừa hưởng toàn bộ những luôn tiện ích, không khí trong lành trong khoảng tự nhiên có không gian xanh mát của cỏ cây và hai dòng sông bao quành.

Tại đây còn mang hệ thống giáo dục sang trọng mang trường liên cấp Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec, đảm bảo cuộc sống văn minh, khỏe mạnh.

VinCity còn với hệ thống trung tâm thương mại Vincom sở hữu khu tìm mua, ẩm thực, vui chơi tiêu khiển cao cấp,….

Công trình căn hộ VinCity huyện 9 do Tập đoàn Vingroup làm cho chủ đầu tư. Đây là chiếc sản phẩm bất động sản đại chúng sở hữu giá chỉ trong khoảng 700 triệu đồng/căn

Theo ế hoạch của Vingroup, trong 5 năm đến sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 300.000 căn hộ chung cư giá tốt VinCity tại những thành thị trong cả nước. Trong chậm tiến độ, quy tụ tại TP.HCM và Hà Nội có các khu thành phố đại chúng VinCity có bắt mắt của thị thành Vinhomes — căn hộ cao cấp cho các thành thị dòng 1.
thông tin nhanh Công trình VinCity

Dự án: VinCity
Tổng diện tích: 365 ha
Vị trí: con đường Nguyễn Xiển, xã Long Thạnh Mỹ, quân 9, TP.HCM
Tổng vốn đầu tư:
chiếc hình: căn hộ
Ngày khởi công:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Năm hoàn thành: Năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét