Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Vincity Đan Phượng giúp cư dân sở hữu thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hồng

Dự án vincity Đan Phượng được vun đắp bởi tập đoàn Vingroup chủ đầu tư bất động sản uy tín số 1 Việt Nam và đã khẳng định uy tín qua các Công trình tại Hà Nội như Royalcity Nguyễn Trãi, Times city Minh Khai, vinhomes Green Bay, Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinpearl Phú Quốc, …..

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm của Vinhomes về vincity quận 9, vincity hải phòng...

Có vị trí đẹp và chính sách hỗ trợ mua đất, Vincity Đan Phượng hứa là Dự án quyến rũ cho những nhà đầu tư đích thực và các người thu nhập phải chăng. Dưới đây là những lý do không thể bỏ qua Dự án này.

Vincity Đan Phượng hứa là Dự án quyến rũ
Vincity Đan Phượng hứa là Dự án quyến rũ

vị trí đắc địa phía tây thủ đô

có vị trí chiến lược phía Tây Hà Nội, tọa lạc ngay bên phải sông Hồng, cạnh cầu Bắc Thăng Long và cầu Nhật Tân. mang diện tích 125 ha gần những khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng liên lạc chính rất thuận lợi cho việc chuyển di, ăn ở và kinh doanh. kiểu dáng căn hộ Vincity Đan Phượng giúp cư dân sở hữu thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hồng thơ mộng, đắm chìm vào toàn cảnh tỉnh thành Hà Nội xinh đẹp.
Chính sách căm kết hỗ trợ mua căn hộ

giá tiền Vincity Đan Phượng vẫn đang được cập nhật, quý khách nhà sẽ với thêm hàng trăm ngàn tuyển lựa căn hộ chất lượng với giá tiền hấp dẫn, sẽ được lợi lợi nhờ sự khó khăn trong thị trường bất động sản mà Vincity chính là một nguyên tố quan trọng khiến cho nên sự khó khăn chậm triển khai.

Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ tung ra thị phần 200.000 tới 300.000 căn hộ mang nhãn hàng Vincity mang mức giá khởi điểm chỉ từ 700 triệu đồng/ căn hộ mà vẫn tụ hội đủ 3 nhân tố chất lượng-đồng bộ- nhân thể ích. những căn hộ sở hữu diện tích giao động từ 35-90m2 với tầm giá làng nhàng từ 13-19 triệu đồng/m2.

người dùng mua đất tại Vincity quận 9  sẽ được chủ đầu tương trợ về mặt giấy tờ được các ngân hàng to cho vay trả góp quá hấp dẫn đối mang những người có mức thu nhập rẻ.

Được điều hành và vận hành bởi VINHOMES – VINGROUP

Vingroup – Vinhomes là đơn vị điều hành vận hành Dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam ngày nay. bằng cớ là những Công trình đã và đang vận hành đi vào hoạt động khôn xiết phải chăng như: Times City, Vinhomes Riverside, Royal City,…. Được quản lý bởi Vinhomes cư dân trong vincity sẽ với không gian sống trong lành, an ninh và văn minh. Được sử dụng các khu vực chung và dự án luôn thể ích chung dành cho cư dân, có đến cho cư dân cuộc sống mang những trải nghiệm thú vị.

Đây là thời cơ tốt cho khách hàng có nhu cầu đầu cơ vào việc mua nhà, nhãn hàng Vincity muốn chia sẻ thời cơ và ích lợi mang người dùng của mình, như điều doanh nhân Phạm Nhật Vượng nói:"Làm điều mình mơ ước cho người khác". những lợi thế về vị trí, bề ngoài, tiện ích, dịch vụ…. Đã tạo lập cho Dự án Vincity trở thành khu thành thị đáng sống hàng đầu phía tây Hà Nội, được hy vọng sẽ trở nên điểm mà mọi người dân muốn đến trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét