Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

PARCSpring có 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ

Căn hộ quận 2 PARCSpring sở hữu vị trí hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian đi lại lúc giữa những thành phố mới của đô thị chỉ phương pháp khu vực trọng tâm Tp.HCM 6km. có diện tích trong khoảng 69 - 91 m2, mang trong khoảng 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ.

Quy mô Dự án căn hộ quận 2 PARCSpring:

Tọa lạc tại mặt tiền các con phố đường Nguyễn Duy Trinh, thị trấn Bình Trưng Đông, huyện 2, PARCSpring với vị trí xuất sắc, giúp tiết kiệm thời kì chuyển di khi giữa những thành phố mới của tỉnh thành chỉ cách thức khu vực trọng điểm Tp.HCM 6km, cách thức trung tâm thành thị Thủ Thiêm 3Km và cách thức trọng điểm thành phố mới quận 7 chỉ 5Km theo hướng cầu Phú Mỹ. 

Căn hộ quận 2 PARCSpring sở hữu vị trí hoàn hảo
Căn hộ quận 2 PARCSpring sở hữu vị trí hoàn hảo


đặc thù hơn, PARCSpring còn được được lợi không gian xanh mát kế bên cái sông Giồng Ông Tố.

Được ngoài mặt xây dựng trên khu đất sở hữu diện tích sắp 29.000m2, PARCSpring gồm 3 khối nhà cao từ 12 đến 18 tầng được vun đắp có mật độ vun đắp cực phải chăng chỉ 19,66%. PARCSpring gồm 394 căn hộ để ở và 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ cộng các tiện thể ích bên trong như: hồ bơi, công viên, trung tâm tậu tậu, trường dòng giáo,… 

Tiện thể ích căn hộ PARCSpring quận 2:

các căn hộ PARCSpring sở hữu diện tích trong khoảng 69 - 91 m2, sở hữu từ hai phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. đặc thù là những căn shophouse ở tầng trệt với diện tích 135 - 137 m2 vừa ở vừa sở hữu thể kinh doanh.

Ngoài những nổi trội trong ngoại hình Công trình căn hộ PARCSpring cũng quy tụ rất nhiều các tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi bên trong với hồ bơi, công viên, trọng tâm mua tậu, phòng sinh hoạt cùng đồng và các luôn thể ích của khu vực như: Bệnh viện, Trường học, Siêu thị, sắp trung tâm hành chính và nhất là sắp sông Giồng Ông Tố.

PARCSpring do tổ chức TNHH CapitaValue Homes chủ đầu cơ chính và công ty liên doanh là công ty Cổ phần đầu cơ và kinh doanh nhà Khang Điền. Được biết, CapitaValue Homes Limited nắm giữ 70% tổng tài chính. Dự án đã được khởi công vun đắp vào năm 2010, dự kiến sẽ hoàn thành trong quý IV/2012.

Dự án: Căn hộ PARCSpring

  • Tổng diện tích: hai,9ha
  • Vị trí: tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, phố Bình Trưng Đông, thị xã 2, TP.HCM
  • Tổng vốn đầu tư: một.500 tỷ đồng
  • loại hình: căn hộ
  • Ngày khởi công: 2010
  • Chủ đầu tư: tổ chức TNHH CapitaValue Homes và doanh nghiệp Cổ phần đầu cơ và kinh doanh nhà Khang Điền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét