Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

d'Edge Thảo Điền thiết kế xanh phân bố theo cả chiều dọc

Dự án d'Edge Thảo Điền nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM có vị trí tựa mình vào dòng sông Sài Gòn uốn lượn, xanh biếc.

Dự án căn hộ cao cấp quận 2 d'Edge Thảo Điền nằm ven sông, thiết kế mới lạ, căn hộ riêng tư, tiện ích sang trọng là 4 điểm cộng giúp tòa căn hộ nổi bật tại quận 2, TP HCM.

Dự án căn hộ d'Edge Thảo Điền - Tựa lưng vào sông Sài Gòn

Dự án căn hộ d'Edge Thảo Điền - Tựa lưng vào sông Sài Gòn


Dự án căn hộ d'Edge Thảo Điền - Tựa lưng vào sông Sài Gòn

Dự án d'Edge Thảo Điền nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM có vị trí tựa mình vào dòng sông Sài Gòn uốn lượn, xanh biếc.

Khu vực Thảo Điền hiện có nhiều người nước ngoài định cư và làm việc lâu dài, hình thành nên khu dân cư Âu Mỹ đa dạng về nền văn hóa, phong cách sống cũng như đầy đủ tiện ích hiện đại đậm phong cách châu Âu.

Dự án căn hộ quận 2 d'Edge Thảo Điền có tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn.

Tại đây tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế, nhà hàng, spa, trung tâm giải trí... nằm trong không gian xanh mát hiện có của khu vực.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, d'Edge Thảo Điền được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của cuộc sống hiện đại ngay tại quận 2.

Căn hộ cao cấp quận 2 d'Edge Thảo Điền - Thiết kế "vô cực"

Theo chủ đầu tư, thiết kế vô cực lấy cảm hứng dòng chảy sông Sài Gòn với hình chữ S mềm mại. Thông qua mặt đứng của khối đế của tòa nhà và bể bơi vô cực hình chữ S nối liền hai tòa tháp ở trên tầng thượng.

Các thiết kế xanh phân bố theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang ở nhiều tầng của tòa tháp, trải đều ở 4 khu vực: tầng trệt, tầng 4A, tầng 12A và đỉnh tòa nhà.

Với các tiện ích hạng sang đắt giá trên đỉnh (rooftop) như: bể bơi đáy kính, hồ bơi thư giãn với thủy liệu pháp... cư dân có thể đắm mình thư giãn và hướng tầm mắt ra sông Sài Gòn.

Nếu nhìn tổng thể dự án, thiết kế mặt đứng d'Edge Thảo Điền ứng dụng phong cách tạo hình hiện đại để tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp không khí lưu thông, tối ưu sức khỏe cư dân.

Tại đây, còn có nhiều loài cây tán rộng giúp lọc khí, giảm hơi nóng, có bóng râm mát, khiến cư dân cảm nhận không khí trong lành. Ngoài ra, dọc theo mặt đứng tòa nhà là một bức tường xanh khổng lồ bằng cây xanh tự nhiên, tạo nên mảng xanh trải dài bất tận hút tầm mắt.

Căn hộ cao cấp quận 2 d'Edge Thảo Điền được thiết kế mang tính riêng tư.

Điểm cộng trong thiết kế từng căn hộ tại d'Edge Thảo Điền sự riêng tư. Trên mỗi mặt sàn tòa tháp chỉ có 8-9 căn hộ, sảnh thang máy riêng cho các căn hộ 3 phòng ngủ trở lên, khiến cư dân luôn cảm nhận được sự riêng tư cần thiết.

Nhờ thiết kế căn hộ song lập và đơn lập (mỗi căn hộ có 3, thậm chí 4 mặt thoáng), góp phần tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên đi vào căn hộ.

Trần của các căn hộ tại d'Edge Thảo Điền có chiều cao 3 mét (so dự án thông thường gần 2,8 mét), cùng cửa sổ lớn kéo dài từ trần xuống dưới sát sàn, giúp không gian sống hông thoáng và rộng rãi.

70 tiện ích cho trải nghiệm sống khỏe với căn hộ cao cấp quận 2 d'Edge Thảo Điền

Trong số 70 tiện ích, nổi bật là tổ hợp đa dạng các khu vườn của d'Edge Thảo Điền. Lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật nổi tiếng, cách bố trí phong thủy, vườn thiền của dự án iúp cư dân thư giãn về tâm hồn lẫn thể xác.

Kế đến là các vườn cây với mục đích hướng đến phục vụ sức khỏe cư dân như: vườn gia vị và dược liệu (cây thuốc quý), vườn hồ điệp với loại cây thu hút ong bướm tự nhiên, vườn hoa đăng là nơi nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè vừa trò chuyện vừa ngắm toàn cảnh thành phố...

Lối vào của dự án lát đá với hai gam màu vàng, trắng sang trọng, sảnh thang máy thiết kế màu sắc và chất liệu tự nhiên tạo cảm giác thư thái.

Từ đây, chủ nhân có thể đến với các tiện ích ngay trong lòng tòa tháp, gồm: thư viện đọc sách và không gian làm việc chung, phòng thượng hạng quầy rượu và xì gà, phòng mát xa và xông hơi cao cấp, phòng Yoga trên không.

Bên cạnh đó là các tiện ích trên tầng đỉnh (rooftop) với tổ hợp loại bể bơi vô cực tràn bờ hình chữ S thiết kế đáy kính, ánh nắng chiếu qua nhìn như một cột sáng huyền ảo. Cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm trọn sông Sài Gòn và thành phố mỗi đêm. Khu vực bể bơi sục thủy liệu pháp với bậc thềm nhiều cây cối là nơi để cư dân ngồi thiền, thư giãn trong không gian tràn ngập hương thơm của cây cỏ xung quanh.

Dự án được phân phối bởi Seareal, CBRE, Savills, Huttons.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét