Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

ngoại hình Mặt Bằng Căn Hộ Imperia An Phú:

Dự án căn hộ ở quận 2 Imperia An Phú nằm trong quần thể cao cấp có công viên cây xanh rộng 7ha ngay bên cạnh, thuộc quần thể căn hộ cao cấp An Phú – An Khánh, là nơi tập trung phổ thông tiện ích đồng bộ mang chất lượng được bảo đảm. đặc thù, Công trình căn hộ Imperia An Phú nằm trên vị trí đón đầu sự lớn mạnh của hạ tầng cơ sở gia thông có tuyến Metro, đường cao tốc sân bay quốc tế Long Thành, Đại lộ Đông Tây

Công trình căn hộ chung cư quận 2 Imperia An Phú nằm trên đường Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội, nhờ vào mặt tiền tuyến phố bao lòng vòng khu căn hộ giúp cho việc giao thông hơi tiện lợi cho cư dân tại căn hộ. Vì lẽ chậm tiến độ, việc kết nối liên lạc trong khoảng căn hộ Imperia An Phú đến trọng điểm Tp.HCM là khôn cùng tiện dụng trong thời gian 10 phút. Hơn thế nữa, việc thông cầu Sài Gòn 2 đáp ứng được nạn kẹt xe trên Xa Lộ Hà Nội giúp việc lưu thông từ Dự án Imperia An Phú càng phát triển thành dễ dàng.

Dự án căn hộ tại quận 2 Imperia An Phú nằm trong quần thể cao cấp
Dự án căn hộ tại quận 2 Imperia An Phú nằm trong quần thể cao cấp

tiện Ích Căn Hộ Imperia An Phú:

a) nhân tiện Ích Nội Khu: Căn hộ Imperia An Phú được tích hợp trong mình nhiều dịch vụ cao cấp để tạo ra cư dân sinh sống tại Dự án. Đặc điểm thu hút của Dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế sở hữu diện tích 500m2, đủ sức phục vụ cư dân của Dự án. bên cạnh đó, căn hộ Imperia An Phú được tích hợp thêm những dịch vụ cao cấp khác như: phòng gym, trọng điểm tìm sắm, siêu thị mini, hệ thống bảo về 3 lớp 24/7…

b) tiện Ích Ngoại Khu: Công trình căn hộ Imperia An Phú nằm trong quần thể cao cấp với công viên cây xanh rộng 7ha ngay kế bên, tạo cảm giác tha hồ cho cư dân trong căn hộ. tuy nhiên, tiếp giáp với Dự án còn có thêm phổ thông dịch vụ cao cấp như: trường quốc tế, Siêu thị Metro, bệnh viện, ngân hàng, trọng tâm thương mại, sân golf… đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho người dùng.

ngoại hình Mặt Bằng Căn Hộ Imperia An Phú:
Tầng điển hình của Công trình căn hộ Imperia An Phú được chia thành 10 kiểu mẫu mã căn hộ thuộc 4 Block A, B, C, D. có tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 28%, còn lại là mảng xanh và luôn tiện ích, và khu hồ bơi, cư dân sinh sống tại căn hộ sẽ tân hưởng được một cuộc sống đương đại với không khí trong sạch, thoáng mát. Dự án Imperia có những kiểu căn hộ có diện tích trong khoảng 95m2 tới 184m2 cho các căn hộ thường ngày được trang bị 2 – 3 phòng ngủ. ngoài ra, có 3 kiểu mẫu mã Penthouse sở hữu diện tích 398m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét