Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Masteri Thảo Điền đã và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng

Dự án căn hộ cao cấp quận 2 Masteri Thảo Điền TP. HCM nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngân hàng Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng.

Masteri Thảo Điền đã và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng

thị phần nhà đất TP. HCM Quý 4 bất thần hot hơn có sự ra mắt của Công trình khu căn hộ chung cư cao cấp thị xã hai - TP. HCM - Masteri Thảo Điền. sở hữu điểm cộng tập kết của đa dạng nhân tố xuất sắc và nổi trội, Dự án căn hộ chung cư cao cấp huyện 2 tức thời trở tình thật điểm chú ý của phần nhiều các bạn và nhà đầu cơ.

1. "Trúng" ở thiên thời, địa lợi, nhân hòa

đề cập đến thiên thời thì Công trình nhà chung cư cao cấp Masteri An Phú Thảo Điền chọn đúng thời khắc thị phần bất động sản đang mang đa dạng chuyển biến hăng hái. Sở xây dựng TP.HCM cho biết, 10 tháng đầu năm, khoảng 5.700 căn hộ chung cư cao cấp TPHCM được bán ra thị phần, tăng 183% so mang năm ngoái.

Masteri Thảo Điền đã và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng

khu chung cư căn hộ cao cấp quận 2 - Masteri Thảo ĐiềnGiai đoạn này cũng là thời điểm Tp. Hồ Chí Minh tập trung phát triển khu Đông với 11 dự án giao thông huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro đầu tiên của Việt Nam.

"Đi tắt đón đầu", Dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền tận dụng lợi thế từ sự bùng nổ cơ sở hạ tầng ở Thảo Điền và nhu cầu của thị trường căn hộ cao cấp quận 2 đang trên đà chuyển động.

Dự án nhà khu chung cư căn hộ quận 2 - Masteri Thảo Điền nắm bắt được thiên thời, địa lợi, nhân hoàLà dự án hiếm hoi trong khu vực kết nối trực tiếp với tuyến Metro, yếu tố địa lợi của Masteri còn được cộng hưởng bởi nằm trong khu Thảo Điền, vùng ngoại giao đoàn có môi trường sống trong lành. Ngoài ra, phân khúc thị trường nhà khu chung cư cao cấp quận 2 cũng đang dần trở thành lựa chọn của một tầng lớp cư dân trẻ, năng động, yêu thích môi trường sống hiện đại.

Bên cạnh đó, một thế mạnh nhân hòa "độc nhất vô nhị" của căn hộ chung cư Masteri Thảo

Điền là sự bảo đảm tín dụng từ Ngân hàng Techcombank.Đây là dự án nhà chung cư cao cấp đầu tiên và duy nhất có một ngân hàng cam kết đứng ra chịu hết rủi ro nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng hợp đồng. Với vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo đảm cho dự án, Ngân hàng Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng.

Góp mặt trong dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền là những tên tuổi lớn trong ngành BĐS. Gồm: chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền, đơn vị thi công Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons), Ngân hàng Techcombank có vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo lãnh. Đặc biệt, Tập đoàn VinGroup trên cơ sở đánh giá tiềm năng và sự thành công của dự án đã đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh là Vincom Mega Mall Thảo Điền.

2. Sản phẩm hàng đầu - Mức giá cạnh tranh

Tại buổi mở bán căn hộ chung cư cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền, dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về vị trí đắc địa, tiềm năng lớn, tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn chất lượng sống hoàn hảo tương quan với mức giá rất hợp lý.

Anh Nguyễn Hữu Bình (quận Bình Chánh) cho biết: "Tôi thấy dịch vụ ở đây rất tốt và đầy đủ tiện nghi. Thăm quan nhà mẫu tôi vô cùng hài lòng về thiết kế rất linh hoạt, công năng của từng phòng đáp ứng tối đa nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và năng động. Căn hộ chung cư đẹp cao cấp, sang trọng, xung quanh đều có hướng nhìn rộng thoáng. Theo cá nhân tôi, Masteri Thảo Điền thuận tiện cho việc mua, thuê hoặc bán lại căn hộ".

Dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền TP. HCM nhận được phản hồi tích cực từ khách hàn

Căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền đều được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 48m2 đến 150m2, có thể ghép nối hai căn lại với nhau tạo diện tích lớn hơn. Đặc biệt, các kiến trúc sư của Dự án đã nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố phong thủy đế không gian sống luôn tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên, tạo ra nguồn năng lượng cho sức khỏe và sự sung túc cho người ở.

Các căn hộ tầng 1 có riêng một khoảng sân vườn từ 4-5 m2, tuyệt đối yên tĩnh và an toàn. Căn hộ cao cấp Duplex (căn hộ 2 tầng), được thiết kế như một căn biệt thự đơn lập. Vì mở cửa tầng 1 của căn hộ sẽ tận hưởng được bao quát không gian xanh rộng, từ tầng 2 hướng nhìn ra hồ bơi, sân vườn xanh mát.

Một khách mua khác là chị Bùi Việt Nga cho biết: "Còn có một số dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 khác. Song, Masteri Thảo Điền nổi bật nhờ kết nối trực tiếp với ga Metro. Hơn nữa, thị trường chung có giá dao động là 32 – 36 triệu/m2, còn Masteri Thảo Điền chỉ có 28,1 triệu/m2 mà vị trí đẹp và đẳng cấp, tiện ích xung quanh cũng đầy đủ hơn. Mua căn hộ ở đây tôi yên tâm hoàn toàn".

Tựu chung, nhiều chuyên gia dự báo nhà chung cư cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền đã và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng. Đơn giản vì sự hội tụ vị trí vàng, thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích đẳng cấp cùng mức giá "rất chiều lòng người mua".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét