Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Điểm đặc biệt trog thiết kế của căn hộ Jamila là gì

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền, Khu hồ bơi rộng 858m2 được thiết kế độc đáo ngay giữa khuôn viên dự án, phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2. Đây là một mức giá hấp dẫn so với các dự án lân cận.

Đọc thêm Căn hộ The Art: An ninh được bảo đảm

Jamila Khang Điền hiện được nhà đầu cơ để ý và giám định cao bởi 6 lí do sau:

1. Vị trí đắc địa, liên kết vùng đa dạng

Với chi phí bán quyến rũ chỉ trong khoảng 22,5 triệu/m2, Dự án căn hộ Jamila Khang Điền được thẩm định là Công trình tương đối cạnh tranh ko chỉ so mang mặt bằng căn hộ thị xã 9 mà còn bám rất sát các Công trình Trần Não, phường Bình An, quận 2

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền toạ lạc ngay mặt tiền tuyến đường Song hành cao tốc, tiếp giáp huyện 2, sắp nút liên lạc Đỗ Xuân Hợp mang tuyến phố Cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là vị trí tương đối phải chăng với tính kết nối cao về tỉnh thành hay vận động tới những tỉnh Đông Nam Bộ. đồng thời, liền kề trọng tâm hành chính mới huyện 2 cũng như các phân khu giải trí khác như khu phức hợp TDTT Rạch chiếc.

Công trình có vị trí liền kề quận 2, ngay mặt tiền tài con đường Song hành cao tốc và ngay bên khu biệt thự siêu sang The Venica, kết nối tiện lợi về thị xã một trong 15 phút.

Điểm đặc biệt trog thiết kế của căn hộ Jamila là gì

Từ dự án có thể di chuyển tới các khu vực các quận trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ trong vài phút như Quận 2, Quận 1 thông qua các trục đường Cao tốc, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm,... Rất phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2 hay khu Công Nghệ Cao Quận 9.

2. Thương hiệu bất động sản uy tín - Khang Điền

Các dự án thương hiệu Khang Điền luôn được đầu tư tỉ mỉ cả về thiết kế, không gian sống và chất lượng công trình với mức giá hợp lý. Chất lượng hoàn thiện các dự án của Khang Điền hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua các dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như ParcSpring Quận 2, Mega Residence, River Town, Topia Garden, Mega Ruby, Phước Long B Quận 9.

3. Nhà thầu uy tín

Đơn vị xây dựng Hòa Bình là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam. Mới đây vào ngày 13/4 tại lễ công bố Top 10 công ty Uy tín 2017 ngành Xây dựng - Bất động sản, Hòa Bình đã vinh dự được vinh danh Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2017. Dấu ấn của đơn vị xây dựng Hòa Bình trải dài từ Bắc chí Nam, một số công trình xây dựng tiêu biểu ghi dấu những kỹ thuật thi công mới có thể kể đến như Keangnam Tower với khối đế bê tông dày 4m, Vietinbank Tower với khối bê tông ở đế dày tới 7m, rộng gần 4.000 m2.

4. Pháp lý minh bạch

Một trong những điểm cộng của thương hiệu Khang Điền là hầu hết các dự án đều sở hữu pháp lý rõ ràng. Mỗi căn hộ đều có sổ hồng từng căn, sau khi nhận nhà 4 tháng, sẽ có sổ hồng, sở hữu nhà vĩnh viễn cùng chủ đầu tư uy tín.

5. Tiện ích nội - ngoại khu đa dạng

Jamila là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi chốn thành thị hòa cùng vẻ đẹp tươi mát hoang sơ của thiên nhiên. Chủ đầu tư đã dành đến 76% diện tích đất để đầu tư xây dựng tiện ích nội khu cho cư dân như: Công viên cây xanh, cụm tiểu cảnh, hồ bơi khổng lồ rộng 852m2, Pool Bar, phòng tập gym có view nhìn hồ bơi thông thoáng, đại sảnh chung cư, Cafe Terrace, phòng Yoga, đài phun nước nghệ thuật,…Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất không thể bỏ qua là khu vườn treo thư giãn phong cách Châu Âu Pergola ở tầng 1 và tầng 3 được thiết kế rất đẹp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đầy đủ và đẳng cấp nhất.

Khu hồ bơi rộng 858m2 được thiết kế độc đáo ngay giữa khuôn viên dự án

6. Giá bán hấp dẫn, cạnh tranh trong khu vực

chủ đầu tư Khang Điền sẽ mở bán đợt 1 căn hộ Jamila vào ngày 14/05/2017 với mức giá chỉ từ 22,5 triệu/m2. Đây là một mức giá hấp dẫn so với các dự án lân cận, cụ thể như dự án Palm Heights (Keppel Land) có giá trên 30 triệu/m2. Trong khi 2 dự án này cùng nằm trên mặt tiền đường Song Hành và cách nhau chỉ khoảng 2 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét