Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Có nên mua căn hộ cao cấp quận 2 CitiEsto

Tại căn hộ cao cấp quận hai CitiEsto, cư dân ko chỉ tận hưởng 1 không gian sống tuyệt vời mà còn hoàn toàn im tâm khi sinh sống mang hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống giáo dục đạt chuẩn đất nước từ loại giáo tới đại học liền kề ngay nhà.

225 căn hộ cao cấp q2 CitiEsto đã được giữ chỗ thành công đồng nghĩa sở hữu 225 gia đình trẻ gần sửa gia nhập cộng đồng cư dân trẻ Citi tại KĐT Cát Lái, thị xã hai. Chưa đề cập, trong năm 2017-2018, mang một.000 gia đình Citihome và Citibella bằng lòng khi dọn về nhà mới. Điều này không chỉ cho thấy sự thành công của CitiEsto kể riêng và cái sản phẩm Citi đại quát, mà còn là động lực khiến cho quý khách tin tưởng hơn quyết định "an cư" của mình tại đây.

>>> xem thêm phổ quát thông tin mua bán căn hộ quận 2: https://hoanglongland.vn/can-ho-cao-cap/can-ho-quan-2.html




Tại CitiEsto, cư dân ko chỉ hưởng thụ một môi trường sống hoàn hảo

Gia nhập cùng đồng dân cư trẻ văn minh

có bạn thân là 1 trong các người trước hết mua đất tại Citihome, nên anh Hưng phần đông cùng bạn mình dõi theo sự phát triển của Dự án, sản phẩm trước nhất thuộc dòng Citi của Kiến Á tại KĐT Cát Lái, thị xã 2. Anh biết từ khi thỏa thuận, Công trình đang vun đắp cho đến khi dọn về ở. "Đây là ngôi nhà trước tiên nên vợ chồng bạn tôi đều lo âu. Ba tháng đầu, hầu như tuần nào họ cũng mang mặt ở Dự án. Sau một thời kì, nhận thấy tiến độ vun đắp rất ổn định, họ mới yên ổn tâm. bây giờ dọn về nhà mới rồi họ rất hài lòng", anh Hưng vui vẻ kể.

Vậy nên, lúc nghe thông tin căn hộ huyện 2 CitiEsto, Công trình tiếp theo của cái Citi của Kiến Á Group chuẩn bị giới thiệu lần đầu, anh Hưng đã khởi đầu Tìm hiểu và dần gia nhập cộng đồng cư dân Citi. "Hầu hết mọi người đều rất trẻ, trên dưới 30 tuổi, cộng đang ở độ tuổi phát triển sự nghiệp nên có đa dạng điểm chung và mối để ý. nhận ra 1 cùng đồng trẻ đang hình thành, nhìn thấy những một thể ích phong phú mà gia đình tương lai mình có thể hưởng thụ, tôi nghĩ, CitiEsto là chọn lựa thích hợp cho các người trẻ như tôi", anh nhắc.

cho tới hiện tại, Citi với Citihome, Citibella 1 & hai, Citisoho… đã tạo nên một hiện tượng có lượng mua bán làng nhàng 5-7 căn/ngày. Vậy nên, không sửng sốt khi trong lần giới thiệu block B, CitiEsto đã đạt tỉ lễ giữ chỗ ấn tượng 100% rổ hàng. Và sắp tới đây, theo thông báo từ nhà tăng trưởng Kiến Á Group, Công trình sẽ tiếp diễn giới thiệu block C vào ngày 23/12 để tạo ra nhu cầu cao của quý khách.

Khu căn hộ 5 chuẩn

Được vững mạnh trên những nền móng sẵn sở hữu của chiếc Citi, CitiEsto sở hữu thể đề cập là Dự án hãn hữu hoi với giá bán dễ chịu nhưng vẫn đạt đủ 5 "chuẩn" như ở những căn hộ cao cấp.

ngừng thi côngĐây là "chuẩn" xanh có ý tưởng "con người đi giữa thiên nhiên". Tại CitiEsto, một.300m2 được dành cho cảnh quan nội khu, dọc lối đi bộ, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em… trong tầm mắt người nhìn luôn là màu xanh của cây cỏ. Chưa nói, toàn khu còn được kết nối trực tiếp ra sức viên trung tâm 4ha giúp cư dân thu giãn ko khí trong lành trong khoảng lá phổi xanh này.

Kế đến là "chuẩn" vị trí, lúc trong khoảng CitiEsto, cư dân chỉ mất 15 phút để tới huyện một, 9 phút đến Thủ Đức, quận 9 hay quận 7 hay tiện lợi tiếp cận các tiện ích đồng bộ như Parkson, Vincom Mega Mall, Mega Market, Trường quốc tế AIS… chỉ tầm 10 phút.

dĩ nhiên, không thể không đề cập tới CitiEsto còn được lòng người trẻ bởi "chuẩn" giá, "chuẩn" ko gian sống" và "chuẩn" nhân thể ích.

những căn hộ đều được tính toán xếp đặt hợp lý giúp tăng tối đa khả năng thông gió và đón ánh sáng tình cờ nhưng vẫn đảm bảo không có góc chết.

kế bên giá tiền phải chăng, khoảng 1,26 tỷ cho căn hộ 2PN, một trong các điểm cộng to nhất của CitiEsto chính là giải quyết được sở thích về nhà ở sở hữu phần khác biệt của người trẻ hiện nay có những căn hộ diện tích vừa đủ, thoáng khí, tràn ngập gió và ánh sáng bỗng dưng nhưng vẫn không quên những ko gian giao du công cùng rộng mở, khuyến khích mối quan hệ con người và con người, con người và bỗng nhiên.

"Chúng tôi vẫn đang mỗi ngày lắng tai phản hồi trong khoảng người trẻ để tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm của mình. Để bên cạnh niềm hạnh phúc về ngôi nhà mới, người trẻ còn sở hữu thể hãnh diện vì môi trường sống xanh và ko kém phần nhân văn tại đây", bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét